ทำความรู้จักอีสาน สกาดา ( e-San SCADA )

0 Comments

esanscada logo
esan scada

ทำความรู้จักอีสาน สกาดา ( e-San SCADA )

เราเป็นบริษัทที่เห็นความสำคัญของปัญหา การจัดการพลังงานในปัจจุบันเพราะในปัจจุ บันทั้งหน่วยงานรัฐและเอกชนต่างๆยังจัดสรร และจัดการพลังงานได้อย่างไม่เต็มประสิทธิภาพ ทั้งในด้านบุคลากรที่ใช้จำนวนมากในการจัดการ ทั้งในด้านความรวดเร็วและความถูกต้องแม่นยำ ในการรายงานผลและตรวจสอบผล รวมไปถึงการ แก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นในระบบ

esan scada engineer

คิดถึงพลังงาน นึกถึง e-San SCADA บริษัท อีสานสกาดา จึงมุ่งเน้นการจัดการพลังงาน โดยใช้ซอฟ์ทแวร์ (xView software)ที่เราได้พัฒนา มาอย่างต่อเนื่องมาหลายสิบปี เข้ามาช่วยในการจัด การพลังงานเพื่อให้ลูกค้าใช้พลังงานได้อย่างคุ้มค่า และสะดวกรวดเร็วถูกต้องแม่นยำในการจัดสรรใน องค์กรของท่าน

Energy Monitoring System

ระบบประมวลผลและแสดงผลข้อมูลที่ใช้งานง่าย

ระบบ Energy Monitoring System เพื่อช่วยให้การทำงานมีประสิทธิภาพมากขึ้น ปัจจุบัน โรงงานอุตสาหกรรม ต้องการระบบบริหารจัดการ ด้านพลังงานมาใช้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของการทำงาน ต้องมีองค์ประกอบดังนี้

xView Software

โปรแกรมคอมพิวเตอร์เพื่อการบันทึกข้อมูลและควบคุมการทำงานโดยอัตโนมัติ สามารถเก็บบันทึกค่าต่างๆ มาแสดงเป็นกราฟแบบ Real Time และแสดงย้อนหลัง

scada software overview flow
scada software overview flow

คิดถึงพลังงาน นึกถึง e-San SCADA

secretary esanscada
secretary esanscada

เราเป็นบริษัทที่เห็นความสำคัญของปัญหาการจัดการพลังงานในปัจจุบัน เพราะในปัจจุบันทั้งหน่วยงานรัฐและเอกชนต่างๆยังจัดสรรและจัดการพลัง งานได้อย่างไม่เต็มประสิทธิภาพ ทั้งในด้านบุคคลกรที่ใช้จำนวนมากในการจัด การ ทั้งในด้านความรวดเร็วและความถูกต้องแม่นยำในการรายงานผลและ ตรวจสอบผล รวมไปถึงการแก้ไขปัญญาที่เกิดขึ้นในระบบ

แนะนำเส้นทาง เดินทางมา อีสาน สกาดา

esan scada map
esan scada map

e-San SCADA บริษัท อีสาน สกาดา จำกัด 89 ถ.ชลปะทาน -ท่าบ่อ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.อุบลราชธานี 34000 โทร. 085-4942999 , 089-7720379

Alternative Energy system

solar cell
solar cell

พลังงานเป็นสิ่งสำคัญและจำเป็นต่อการดำรงชีวิตเป็นอย่างมาก โลกของเราขับเคลื่อนไปได้ด้วยพลังงาน แต่พลังงานบางอย่าง ก็มีอยู่อย่างจำกัด ในปัจจุบันเราจึงเห็นถึงความสำคัญของพลัง งานทางทดแทน หรือ “พลังงานทางเลือก” เพื่อใช้ทดแทนพลัง งานแบบเดิมได้อย่างไม่จำกัด เช่น พลังงานแสงอาทิตย์ก็เป็น พลังงานสะอาดอีกทางเลือกที่ให้พลังงานได้อย่างมหาศาล

presentation system
presentation system

โรงพยาบาล ส่งข้อมูลต่างๆผ่านคอมพิวเตอร์ แทนการใช้กระดาษ
สถานศึกษา โรงเรียนสีเขียว โรงเรียนพลังงานทดแทน
บ้านพักอาศัย พลังงานแสงอาทิตย์เพื่อบ้าน พักอาศัย
หน่วยงานรัฐและเอกชน ระบบบริหารจัดการพลังงาน ครบวงจรและครอบคลุมทุกภาค ส่วนระบบสำเร็จรูปที่มีความยืดหยุ่นสูง การคมนาคม ชุดโปรแกรมสำเร็จรูปสัญชาติไทย พัฒนาให้ติดต่อกับอุปกรณ์อื่นๆได้อีก สำนักงาน “พลังงานทางเลือก” เพื่อใช้ทดแทน พลังงานแบบเดิมได้อย่างไม่จำกัด
เราเปลี่ยนพลังงาน เป็นเงินของคุณ

พลังงานทางเลือก

sun solar cell
sun solar cell

ในปัจจุบันเราจึงเห็นถึงความสำคัญของ พลังงานทางทดแทน หรือ“พลังงานทางเลือก” เพื่อใช้ทดแทนพลังงานแบบเดิมได้อย่างไม่จำกัด เช่น พลังงานแสงอาทิตย์ก็เป็นพลังงานสะอาดอีก ทางเลือกที่ให้พลังงานได้อย่างมหาศาล

man woman money
man woman money

เราจัดการ เราควบคุม เราทดแทน เพื่อเงินในกระเป๋าคุณ
คิดถึงพลังงาน นึกถึง e-San SCADA

Download Premium WordPress Themes Free
Download WordPress Themes
Download WordPress Themes Free
Premium WordPress Themes Download
udemy paid course free download
download lenevo firmware
Download Premium WordPress Themes Free

Categories:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *