บริหารจัดการพลังงานด้วย xView SCADA Software

0 Comments

เราจัดการ ควบคุม และวางแผนการใช้พลังงานเพื่อเงินในกระเป๋าคุณ

บริษัท อีสานสกาดา เล็งเห็นความสำคัญของ ปัญหาการจัดการพลังงานในปัจจุบัน เพราะในปัจจุบันทั้งหน่วยงานรัฐและเอกชนต่างๆ ยังจัดสรรและจัดการพลังงานได้อย่างไม่เต็มประสิทธิภาพ ทั้งในด้านที่ต้องใช้บุคลากรจำนวนมากในการจัดการความถูกต้องแม่นยำในการรายงานผลและตรวจสอบผลรวมไปถึงการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นในระบบ

graph statistics convert energy
graph statistics convert energy for your money

บริษัท อีสานสกาดา จึงมุ่งเน้นการจัดการพลัง งานโดยใช้ xView SCADA Software ที่เราได้ พัฒนามาอย่างต่อเนื่องมาหลายสิบปี เข้ามาช่วยบริหารจัดการข้อมูลและวางแผนการใช้พลังงานได้อย่างคุ้มค่า เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อองค์กรของท่าน

energy management with scada software
energy management with scada software

หากคุณบริหารจัดการ ควบคุม และวางแผน การใช้พลังงานได้อย่างมีประสิทธิภาพแล้ว ประสิทธิผลที่จะก่อเกิด คือ เงินในกระเป๋าคุณเพิ่มขึ้นด้วย

xView SCADA Software

xView software
xView software

xView SCADA Software เป็น SCADA Software สัญชาติไทย ที่ประยุกต์ใช้ได้ในหลากหลายลักษณะ ได้แก่ Local, Remote & Center Monitoring Automate Control Batch, Centralized Control Energy Management System Demand Control Energy & Billing Report สามารถเก็บบันทึกค่าต่าง ๆ มาแสดงเป็นกราฟแบบ Real Time และแสดงย้อนหลังสามารถเปรียบเทียบ หรือวิเคราะห์ข้อมูลระหว่างจุด หรือระหว่างคาบเวลา ต่างๆ ได้แสดงผลข้อมูลในรูปแบบ HMI (Human Machine Interface) ชุดโปรแกรม xDraw สำหรับ การสร้างและออกแบบหน้าจอรองรับการแสดงผลผ่าน Desktop View และ Web View

Energy Management System

scada monitoring
scada monitoring

ระบบตรวจวัด ควบคุม และส่งสัญญาณเตือน Local / Remote Monitoring and Control with Alarm Processing เราเตือนคุณให้ทันเหตุการณ์ เรามีระบบ Alarm Processing ทําการเตือน เมื่อเกิดเหตุการณ์ตามที่กําหนดและบันทึกผล ไว้เพื่อตรวจสอบ ภายหลังได้แจ้งเตือนผ่านระบบ Multimediaเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ Controller ภายนอกเพื่อแจ้งเตือนแจ้งเตือนผ่าน Email / SMS
เราเก็บข้อมูลและแสดงผลอย่างมืออาชีพ แม่นยำ รวดเร็ว ถูกต้อง
คุณอยู่ไหนก็เข้าถึงข้อมูลได้ ระบบ Web Based Reporting เชื่อมต่อกับระบบฐานข้อมูลการแสดงผลผ่าน Network ได้โดยไม่ต้องติดตั้งโปรแกรมที่เครื่อง ลูกข่าย ใช้เพียง Web Browser เท่านั้น กําหนดข้อมูลที่จะแสดงได้เองแสดงเป็นตาราง หรือกราฟรองรับการแสดงผลผ่านอุปกรณ์ Smart Device

boc cod online
BOD/COD CEMs Online

อุตสาหกรรมและสิ่งแวดล้อมต้องเดินคู่กัน ระบบ BOD/COD Online และ CEMs Online มีระบบ Local Report แสดงรายงานด้วยข้อมูล ชุดเดียวกันกับที่ส่งไปส่วนราชการ รับข้อมูลจาก Analyzer หรือ Power Meter ได้หลากหลาย ชนิดกว่าโปรแกรมมาตรฐานของส่วนราชการ เช่น Modbus RTU, Modbus TCP, OPCDA เป็นต้น มีระบบ Pre Alarm แจ้งเตือนก่อนถึงจุด Alarm ของส่วนราชการ หัวใจของการจัดการพลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ สูงสุด คือ การเก็บข้อมูลอย่างถูกต้องและแม่นยำ เพื่อนำมาวิเคราะห์และสรุปผลได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทาง บริษัท อีสานสกาดา จึงให้ความสำคัญของ การเข้าถึงแก่นของความสามารถของอุปกรณ์ที่ใช้ใน ระบบตรวจวัด ควบคุม และส่งสัญญาณเตือน โดยจัดหาอุปกรณ์ที่มีความสามารถสูงในการตรวจวัดค่าทาง ไฟฟ้า รวมถึงค่าตรวจวัดอื่นๆ เช่น ความดันน้ำ ความชื้น อุณหภูมิ ฯลฯ ให้เป็นระบบเดียวเพื่อให้ง่ายต่อการวิเคราะห์ และตรวจสอบข้อมูล

Alternative Energy System

solar panel
solar panel

Alternative Energy System พลังงานเป็นสิ่งสำคัญและจำเป็นต่อการดำรงชีวิตเป็นอย่าง มาก โลกของเราขับเคลื่อนไปได้ด้วยพลังงาน แต่พลังงาน บางอย่างก็มีอยู่อย่างจำกัด ในปัจจุบันเราจึงเห็นถึงความ สำคัญของ “พลังงานทดแทน” หรือ “พลังงานทางเลือก” เพื่อใช้ทดแทนพลังงานแบบเดิมได้อย่างไม่จำกัด เช่น พลัง งานแสงอาทิตย์ก็เป็นพลังงานสะอาดอีกทางเลือกที่ให้พลัง งานได้อย่างมหาศาล

convert energy for your money
convert energy for your money
on grid system
solar panels on grid system

บริษัท อีสานสกาดา ได้เลือกพลังงานแสงอาทิตย์เข้ามาใช้ ควบคู่กับระบบ SCADA เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการ จัดการพลังงานไฟฟ้า รวมถึงควบคุมการใช้พลังงานไฟฟ้า ในองค์กรของคุณให้ลดลง เพื่อให้เกิดการประหยัด ลดค่า ใช้จ่าย และช่วยประหยัดพลังงานของประเทศชาติ แผง Solar Cell, Inverter และอุปกรณ์ติดตั้งของทางบริษัท ได้มาตรฐานผ่านเกณฑ์ข้อกำหนดการเชื่อมต่อระบบโครงข่าย ไฟฟ้าของการไฟฟ้านครหลวงและภูมิภาค

esan scada logo

e-San SCADA
เราเปลี่ยนพลังงาน เป็นเงินของคุณ
Buy Thai First
เชื่อไทย ซื้อไทย

esan scada map

e-San SCADA บริษัท อีสาน สกาดา จำกัด 89 ถ.ชลปะทาน -ท่าบ่อ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.อุบลราชธานี 34000 โทร. 085 494 299

Free Download WordPress Themes
Download Best WordPress Themes Free Download
Download Best WordPress Themes Free Download
Download WordPress Themes Free
ZG93bmxvYWQgbHluZGEgY291cnNlIGZyZWU=
download lava firmware
Download WordPress Themes

Categories:

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *